Phân hiệu Trường ĐH Tài chính - Kế toán

tại Thừa Thiên Huế

Chung kết Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023)

Tối ngày 16/11/2023 tại Hội trường lớn, Đoàn trường Đại học Tài chính - Kế toán đã tổ chức Chung kết Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).

Đến tham dự và cổ vũ cho Hội diễn có TS. Lê Xuân Lãm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Phạm Sỹ Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo các Phòng, Khoa, Bộ môn; quý Thầy/Cô giáo và đông đảo đoàn viên, thanh niên Nhà trường. Ngoài ra, Hội diễn còn được chào đón đại diện của các Đoàn Trường THPT kết nghĩa với Đoàn Trường trên địa bàn tỉnh nhà là: THPT Thu Xà, THPT Số 1 Tư Nghĩa, THPT Lê Trung Đình.

Đây là Hội diễn thường niên nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên, thanh niên Nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng thời, Hội diễn cũng là một sân chơi bổ ích, là nơi để đoàn viên, thanh niên thể hiện tài năng, tính sáng tạo và là môi trường để các bạn giao lưu, gắn kết với nhau. Thông qua những tiết mục được trình diễn tại Hội diễn, các bạn đã gửi đến quý Thầy, Cô giáo những món quà tinh thần, những sự tri ân chân thành nhất nhân ngày Hiến chương Nhà giáo.

ThS. Đào Mạnh Hùng - Bí thư Đoàn trường phát biểu khai mạc Hội diễn

Hội diễn văn nghệ năm nay được sự hưởng ứng rất sôi nổi từ các Chi đoàn. Các tiết mục tham gia đêm Chung kết là những tiết mục xuất sắc nhất được tuyển chọn từ vòng thi Sơ loại. Sự đa dạng về thể loại, sự dàn dựng công phu và sự chuẩn bị chu đáo của các tiết mục đã tạo nên một buổi tối sôi động, tràn ngập sắc màu và để lại cho người xem nhiều cảm xúc khó quên.

Một số tiết mục tham gia Hội diễn:

Đặc biệt, điểm mới của Hội diễn năm nay đó là sự xuất hiện của các tiết mục dự thi đến từ các Đoàn Trường THPT kết nghĩa. Các tiết mục được các em học sinh thể hiện rất nhiệt huyết, đầy ý nghĩa, như gửi đến một làn gió tươi mới cho Hội diễn năm nay.

Một số hình ảnh các tiết mục các Đoàn Trường THPT kết nghĩa:

ThS. Đào Mạnh Hùng thay mặt Đoàn trường nhận hoa chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của cô Lê Thị Bích, Bí thư Đoàn Trường THPT Lê Trung Đình.

Hội diễn đã kết thúc trong không khí vui tươi và tạo ra những dấu ấn đẹp. Sau Hội diễn, Ban Giám khảo đã tổng kết, trao giải cho các tiết mục đặc sắc và lựa chọn ra các tiết mục tiêu biểu, phù hợp nhất để trình diễn trong Chương trình Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam của Nhà trường vào sáng ngày 18/11/2023.

TS. Phạm Sỹ Hùng trao giải cho các tiết mục Giải Nhất

TS. Lê Xuân Lãm trao giải cho các tiết mục Giải Nhì


TS. Phạm Hoài Nam - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo - trao giải cho các tiết mục Giải Ba

ThS. Đào Mạnh Hùng trao giải cho các tiết mục Giải Khuyến Khích

BTC chụp ảnh lưu niệm với các tiết mục tham gia dự thi

Yến Nhi.

In
257 Rate this article:
Không có đánh giá

Tin tức

Thông Tin Tuyển Sinh

Xem tất cả